โรงเรียนบ้านรางม่วง

หมู่ 8 บ้านรางม่วง ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี 70150

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

095 2504640

อิตาลี มีผู้อพยพชาวยุโรปมาอาศัยและมีวิถีชีวิตที่ดีขึ้น

อิตาลี

อิตาลี อิตาลีเป็นจุดหมายปลายทาง สำหรับวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ สำหรับบางคนความสวยงาม และความหมายทางวัฒนธรรมของศิลปะของประเทศ ทำให้ไม่สามารถละทิ้งได้ อิตาลีดึงดูดชาวต่างชาติหลายพันคนให้ยื่นขอใบอนุญาตมีถิ่นที่อยู่ทุกปี อิตาลีเป็นประเทศที่มีสุขภาพดี เป็นอันดับสองของโลก โดยพ่ายแพ้ให้กับสเปนไปอย่างหวุดหวิด ข้อมูลนี้อ้างอิงจากดัชนี ดัชนีประเทศที่มีสุขภาพดีที่สุดของ Bloomberg ซึ่งจัดอันดับ 169 ประเทศตามปัจจัยที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวม

ลูกค้าของเรากล่าวว่า สุขภาพโดยรวมของฉันดีขึ้นในช่วงชีวิตที่”อิตาลี” ฉันนอนหลับสบายขึ้น และอาการอักเสบลดลง อาการ fibromyalgia ของฉันหายไปความดันโลหิตลดลง และโดยรวมแล้วฉันรู้สึกดีขึ้น ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับอาหาร เพื่อสุขภาพของอิตาลีหรือ อาจเกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตสบายๆของอิตาลีในระยะสั้นมันมีผลกระทบที่ดี

เราทุกคนต้องการที่จะมีสุขภาพที่ดีแข็งแรง มีพลังและมีรูปร่างที่ดี การมีชีวิตที่ยืนยาวและมีความสุขขั้นตอนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง คือการใช้เวลาดูแลตัวเอง ผู้คนดูถูกพลังของการกินอาหารสด และไม่ผ่านการแปรรูปและผลกระทบต่อสุขภาพของพวกเขา ปัจจุบันวรรณกรรมทางวิทยาศาสตร์ ได้พิสูจน์แล้วว่าการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และการออกกำลังกายเป็นประจำ สามารถป้องกันโรคต่างๆ เช่นมะเร็งบางชนิดการเผาผลาญอาหารโรคหัวใจ และหลอดเลือดและความเจ็บป่วยทางจิต

วิถีชีวิตของชาวอิตาลี ช่วยให้ชาวอิตาลีส่วนใหญ่มีสุขภาพที่ดีด้วยเหตุผลสองประการ ได้แก่การรับประทานอาหารจากธรรมชาติ และการออกกำลังกาย เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ พวกเขาจะเดินทุกครั้งที่ทำได้ ชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขคือวิถีชีวิตของชาวอิตาลี

การช็อปปิ้งอย่างชาญฉลาด วางแผนการรับประทานอาหารของคุณทำรายการอาหารที่ดี ไม่ใช่อาหารขยะ และซื้อเฉพาะสิ่งที่อยู่ในรายการ การรับประทานอาหารที่ผิดที่บ้าน อาจนำไปสู่การล่อใจมากเกินไป สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลาก เพื่อทำความเข้าใจว่ามีอะไรอยู่ในอาหาร

เคารพอาหารสามมื้อต่อวัน อย่าพลาดอาหารหลักสามมื้อ ได้แก่ มื้อเช้า (มื้อสำคัญที่สุดของวัน) มื้อกลางวันและมื้อค่ำ กินของว่างเบาๆ สองมื้อทุกวัน (หนึ่งมื้อในตอนเช้าและอีกอย่างในตอนบ่าย ควรเป็นผลไม้ หรือถั่วสดที่ไม่ใส่เกลืออาหารจานด่วนไม่ใช่อาหารขยะเสมอไป วิธีนี้จะช่วยให้ระดับฮอร์โมนของคุณคงที่ นำไปสู่การเพิ่มน้ำหนักที่สำคัญ คุณควรเข้าใจองค์ประกอบของร่างกายแทน การติดตามน้ำหนักองค์ประกอบของร่างกายเผยให้เห็นสัดส่วนที่สัมพันธ์กันของไขมันในร่างกายจนถึงแบบลีน

เน้นคุณภาพ และเน้นปริมาณ ซื้อวัตถุดิบที่สดใหม่ตามฤดูกาล และไม่ผ่านการแปรรูป และหลีกเลี่ยงอาหารจานด่วน และอาหารขยะ กล่าวอีกนัยหนึ่ง เมื่อซื้ออาหารในตลาดให้ใส่ใจกับอาหารที่ไม่ได้ปรุง และเตรียมไว้ กินผักสดและผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุสารต้านอนุมูลอิสระ และไฟเบอร์ อย่างน้อย 5 มื้อต่อวัน กินคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น

เช่นเมล็ดธัญพืชและถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีน และลดคาร์โบไฮเดรตที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่นแป้งขัดขาวน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ ใช้เกลือและไขมันให้น้อยลง เช่นน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ หลีกเลี่ยงไขมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพเช่นไขมันทรานส์ในการทำให้พืชสั้นลงเนยเทียม และน้ำมันพืชที่เติมไฮโดรเจน กินเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ดีต่อหัวใจ และเนื้อสัตว์สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ชอบเนื้อสัตว์ปีกแทนเนื้อแดง แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ไข่นมและชีส

ใช้จานขนาดเล็ก เพื่อให้ปริมาณอาหารมีมากขึ้น ซึ่งเกิดจากภาพลวงตา ภาพลวงตา Delbeuf เมื่อคุณเปรียบเทียบสิ่งที่ยิ่งใหญ่คุณคิดว่าสิ่งนั้นเล็ก ตัวอย่างเช่นหากคุณใส่พาสต้าจำนวนเล็กน้อยลงบนจานขนาดใหญ่ สมองของคุณจะบอกให้คุณใส่พาสต้าในจานให้มากขึ้น ในทางกลับกัน ถ้าคุณใส่พาสต้าในปริมาณเท่ากัน บนจานขนาดเล็กสมองของคุณจะบอกคุณว่าคุ ณกินพาสต้าเพียงพอแล้ว ดังนั้นคุณจะไม่ใส่พาสต้าลงไปอีก นี่เป็นเทคนิคง่ายๆ แต่ได้ผล!

กินอาหารปรุงเองที่บ้านให้มากที่สุด ใช้เวลาในการเตรียมอาหารของคุณเองแทนที่ จะพึ่งพาสิ่งที่อุตสาหกรรมอาหารจัดหาให้ ดื่มน้ำมากๆ ประมาณ 2 ลิตรทุกวัน อย่าดื่มน้ำอัดลม และอย่าดื่มเครื่องดื่มที่มีแคลอรีต่ำ น้ำผลไม้สำเร็จรูปชอบน้ำผลไม้คั้นสดสมูทตี้โฮมเมดและชาสมุนไพร ดื่มแอลกอฮอล์และกาแฟในปริมาณที่พอเหมาะ แต่ดื่มน้ำมากๆ เพื่อขจัดสารพิษออกจากร่างกาย และระงับความอยากอาหาร ดื่มน้ำสักแก้วก่อนและระหว่างมื้ออาหารแต่ละมื้อสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดคือการดื่มไวน์แดง 1/2 สำหรับผู้หญิง 2 แก้วสำหรับผู้ชาย

กินกับคนที่คุณรักรักสิ่งที่คุณกิน อาหารของคุณไม่เพียงแต่เป็นสารอาหารเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงสิ่งอื่นๆ เช่นความรักความเอาใจใส่ และความเพลิดเพลิน และความสุขในชีวิตประจำวันของการแบ่งปันกับคนที่คุณรัก ออกกำลังกาย การออกกำลังกายเป็นประจำ มีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกาย และสุขภาพโดยรวม

องค์การอนามัยโลก แนะนำให้ออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นปานกลางอย่างน้อย 30 นาที เช่นการเดินเร็ว 5 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อรักษาสุขภาพ และการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง 45 นาที เช่นการออกกำลังกาย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ หากคุณรับประทานอาหารที่เหมาะสม การทำงานของร่างกายจะดีที่สุด หากคุณกินอาหารที่ดี คุณจะมีพลังงานที่เหมาะสมในการฝึกซ้อม และชีวิตประจำวัน อาหารและการฝึกจับมือกัน!

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ เครื่องประดับ แนวคิดการออกแบบเครื่องประดับ